Là một tập đoàn công nghiệp viễn thông. Viettel đang cung cấp rất nhiều dịch vụ với nhiều số Hotline Chăm sóc khách hàng khác nhau. Tại các số này. Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt dịch vụ mới, khiếu nại dịch vụ đang dùng. Hãy cùng NetViettel tìm hiểu các tổng đài Viettel và lưu lại khi cần nhé.
Danh sách các số Tổng đài Hotline của Viettel:
TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG
Dịch vụ di động : Sim thẻ, Data, 3G, 4G, 5G, Dcom, Homephone
Tư vấn, tiếp nhận các đăng ký mới các gói cước, dịch vụ, có tất cả 2 số
- Số 1800 8098: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.
- Số 198: Miễn cước từ các thuê bao Viettel, mất phí từ các thuê bao ngoại mạng khác
- Thời gian trực tổng đài: 24/24h
Tiếp nhận các khiếu nại, báo hỏng, bảo hành thiết bị, Sim thẻ
Toàn quốc
Các tỉnh phía Bắc
Các tỉnh phía Nam
- Số 1800 8098: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.
- Số 0989198198 / 0983198198: Tính phí như các cuộc gọi thông thường
- Thời gian trực tổng đài: 24/24h
Kênh hỗ trợ khác: App (phần mềm), Mạng xã hội, Trang web
- Ứng dụng My Viettel: tổng đài cá nhân với các tính năng tra cứu thông tin thuê bao, dịch vụ đang sử dụng, gói cước, khuyến mại, tra cứu và thanh toán cước vv. Xem Hướng dẫn sử dụng My Viettel
- Trang web của Tập đoàn Viettel: https://vietteltelecom.vn/
- Bấm cú pháp *098# trên bàn phím: Đây còn được gọi là mã USSD với các tiên ích rút gọn, cơ bản nhất cho khách hàng: Tra cứu gói cước, chuyển đổi gói, data, thoại, sms, tra cứu và đổi điểm Viettel +…
- Chăm sóc khách hàng qua : facebook
- Thời gian trực tổng đài: Ngoài ứng dụng My Viettel và cú pháp *098#, các hình thức khác làm việc trong giờ hành chính
TỔNG ĐÀI MẠNG INTERNET
Tổng đài (Hotline) lắp mới: lắp mạng, Internet, truyền hình, cáp quang, wifi
Đăng ký online, qua mạng
Hà Nội và TP HCM
Toàn Quốc
- Số 098.1187.098 / 098.1287.098 : Tính phí như các cuộc gọi thông thường
- Thời gian trực tổng đài: 7h30′ – 22h30′ tất cả các ngày trong tuần
Tiếp nhận các khiếu nại, mất mạng, bảo hành thiết bị (Modem, Router, wifi)
Toàn quốc
- Số 1800 8119: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.
Kênh hỗ trợ ứng dụng OTT, Mạng xã hội (Zalo, Facebook, Imess, Telegram)
- Chăm sóc khách hàng qua: Group trên Facebook
- Kênh Chat Zalo, Imess, Telegram: 098.1187.098 – 098.1287.098
TỔNG ĐÀI CÁC DỊCH VỤ GIẢI PHÁP
Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ Giải pháp : Chữ ký số Viettel Ca, Epass Viettel, Chống trộm xe máy, Vtracking
Tổng đài Epass thu phí ETC
Tiếp nhận giải đáp thắc mắc, thay đổi tài khoản, đổi xe mới, cũ..vv
Phí cước gọi 1.000đ/phút
Tổng đài chữ ký số Viettel CA
Tiếp nhận giải đáp các khiếu nại, báo hỏng, chữ ký số, vBHXH, Hoá đơn điện tử (Sinvoice)
Miễn phí cước gọi
Tổng đài Viettel Study
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế
Kênh chăm sóc riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp. Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
Tổng đài Viettel Y Tế
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
Quản lý bán hàng DMS Shop One
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
Tổng đài Voffice, Vcam, Định vị ô tô (Vtracking), Định vị xe máy (Smart Motor)
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)
TỔNG ĐÀI NHỮNG ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN
Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn Viettel
Viettel Post
Tiếp nhận khiếu nại, giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Giờ làm việc 7:00 – 20:00, Tính phí
Viettel Store
Bán hàng, tiếp nhận giải đáp, bảo hành, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng, Cõ tất cả 2 số:
Tư vấn bán hàng (8h – 22h) (Miễn phí)
CSKH & bảo hành (8h – 22h) (Tính phí)
Viettel Money ( tên cũ Viettel Pay)
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng (Miễn phí)
Viettel High Tech (tên cũ Viettel RD)
Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị (Tính phí)
Bank Plus
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí
Viettel Construction (Công trình Viettel)
Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí
Câu hỏi thường gặp, Cách phát hiện tổng đài lừa đảo
Viettel là một tập đoàn đa dịch vụ, có nhiều đầu số chuyên biệt, bạn hãy tra theo bảng bên trên để chọn đúng dịch vụ của mình cần. Số tổng đài đúng là số có trên trang Web có tên miền đuôi .vn và có chữ Viettel ví dụ: viettel.vn , netviettel.vn , vietteltelecom.vn . Các trang Web phải có chứng nhận đã đăng ký với bộ Công Thương (thường đặt biểu tượng ở cuối trang web). Số miễn cước gọi là số có đầu số 1800. Các số tổng đài có đầu số 1900 không được liệt kê trong bài này là các đầu số của các tổ chức trung gian khác, Cước phí gọi tới rất đắt, không nên gọi. Chi tiết hơn tham khảo tại: Phân biệt số điện thoại tổng đài miễn phí, tính phí
Nên dùng phương án đăng ký online. Nhân viên Viettel sẽ gọi lại cho bạn, tránh tốn cước phí của bạn, cách này hoạt động 24/24h
Tư vấn, tiếp nhận các đăng ký mới các gói cước, dịch vụ.
Giải đáp các băn khoăn, thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Tiếp nhận các khiếu nại, báo hỏng, bảo hành, sửa chữa, bảo trì dịch vụ.
Theo dõi kết quả khiếu nại và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Bạn cũng nên xem thêm các hình thức giả dạng số tổng đài và các hình thức khác tại video dưới đây
Tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel telecom làm dịch vụ gì ? Tại sao khi liên hệ lại báo gọi qua số điện thoại khác ?
- Trả lời: Như đã nói ở trên, Viettel hiện chia ra nhiều dịch vụ chuyên biệt, các tư vấn viên tại Tổng đài Viettel
có nhiệm vụ chăm sóc các khách hàng cũ, đang sử dụng dịch vụ của Viettel, đa phần là dịch vụ về Sim, thẻ cào , 3G, 4G, với các dịch vụ khác thì tư vấn viên sẽ đề nghị khách hàng gọi đến sô chăm sóc chuyên biệt