1. Chính sách thanh toán:
Toàn bộ các dịch vụ trên trang netviettel đều được thanh toán qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Sau khi các khách hàng thanh toán sẽ có xác nhận từ tổng đài Viettel bằng hình thức tin nhắn gửi tới số điện thoại đăng ký của khách hàng. Khách hàng có thể tự kiểm tra và đối chiếu bằng các cách sau:
- Gọi điện đến số chăm sóc khách hàng của Viettel: 18008119
- Tải và cài app My Viettel, Đăng ký và đăng nhập theo số điện thoại đã đăng ký dịch vụ.
Xin lưu ý: Tất cả các dịch vụ của Viettel đều cần khách hàng thanh toán trước Các hình thức như đặt cọc, thanh toán một phần, COD đều không được áp dụng.
Khách hàng có thể lựa chọn giao dịch bằng hai 2 cách:
- Ký hợp đồng tại nhà hoặc tại địa chỉ do khách hàng chỉ định.
- Ký hợp đồng tại cửa hàng giao dịch, điểm giao dịch của Viettel.
2. Chính sách vận chuyển:
Tất cả các sản phẩm dịch vụ trên netviettel đều được miễn phí vận chuyển. Nếu sản phẩm đặc thù cần có phí vận chuyển thì nhân viên kinh doanh sẽ nói rõ và ghi rõ vào hợp đồng trước khi khách hàng ký.
3. Chính sách đổi (hoàn) trả:
Đối với các sản phẩm dịch vụ của NetViettel bao gồm: Thẻ cào điện thoại, thẻ sim, các gói cước dịch vụ…do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả.
Đối với các sản phẩm dịch vụ cố định: Lắp mạng internet, truyền hình, điện thoại, trong tình huống Viettel không đảm bảo chất lượng dịch vụ (tốc độ cam kết, gián đoạn dịch vụ trong thời gian dài, lỗi không dùng được) tính theo thời hạn trên hợp đồng. Viettel sẽ trả lại khách hàng các khoản phí dịch vụ mà khách hàng đã đóng.
Đối với các sản phẩm dịch vụ giải pháp: Vtracking, ViettelCa,.. các chính sách đền bù và đổi trả sẽ được ghi chi tiết trên hợp đồng.